Ngày 9.3, trong khuôn khổ Hội thảo Hiện đại hóa hạ tầng viễn thông và dịch vụ nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số, Viettel được vinh danh ở hạng mục ‘Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động’.

Hội thảo do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG phối hợp Hội Vô tuyến điện tử, Hội Truyền thông số, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức.

Ông Nguyễn Trọng Tính - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel lên nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động"
Ông Nguyễn Trọng Tính – Phó tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông Viettel lên nhận giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động”

Gần đây theo khảo sát được thực hiện của NielsenIQ, có tới 85% khách hàng sẵn sàng giới thiệu dịch vụ của Viettel với người thân, bạn bè. Đây là tỷ lệ cao nhất trong các mạng viễn thông di động tại Việt Nam. Viettel cũng là nhà mạng có tỷ lệ khách hàng sử dụng data di động hàng đầu Việt Nam với 90% thuê bao đang sử dụng dịch vụ 3G-4G.Tại lễ vinh danh Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động & ISP và điện toán đám mây tiêu biểu năm 2022, ban tổ chức cho biết, kết quả được dựa trên cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của 6.758 người tiêu dùng năm 2022 được thực hiện từ ngày 1.1 -15.2.2022 trên toàn quốc. Khách hàng đánh giá 5 mức độ với từng tiêu chí theo chất lượng dịch vụ gồm: Chất lượng sóng, Đảm bảo kết nối ổn định vào thời gian cao điểm, Tương xứng với chất lượng và giá cước, Tốc độ tải dữ liệu, Tốc độ đăng dữ liệu. Căn cứ vào đó, IDG đã tính ra tổng điểm các tiêu chí để chọn ra nhà mạng được khách hàng của mình cho điểm hài lòng cao nhất. Kết quả, Viettel được khách hàng đánh giá là có chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động hàng đầu Việt Nam.

Nuồn Thanh Niên

[woovn_posts_related]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *